Download Trust Wallet
Guides

Cách Chuyển Đổi Crypto Của Bạn Đến Trust Wallet: Hướng dẫn Bước theo Bước

Published on: 23 thg 1, 2024
Share post
In Brief

Có nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn chuyển đổi tiền điện tử của mình từ một ví sang ví khác. Quyết định thường đến từ những điều như cải thiện quyền kiểm soát, an ninh và sự thuận tiện trong việc quản lý tiền điện tử của bạn. Bất kỳ lý do nào khiến bạn muốn chuyển đổi tài sản của mình sang Trust Wallet, chúng tôi đây để hỗ trợ. Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi tài sản từ ví hiện tại của bạn sang Trust Wallet. Chúng tôi sẽ sử dụng các ví như Atomic Wallet, MetaMask, Coinbase Wallet và nhiều ví khác làm ví dụ.

Cách Chuyển Đổi Crypto Của Bạn Đến Trust Wallet: Hướng dẫn Bước theo Bước

Có nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn chuyển đổi tiền điện tử của mình từ một ví sang ví khác. Quyết định thường đến từ những điều như cải thiện quyền kiểm soát, an ninh và sự thuận tiện trong việc quản lý tiền điện tử của bạn.

Có thể bạn đã khám phá ra một giao diện người dùng thân thiện hơn phù hợp với nhu cầu của bạn, như thiết kế tinh tế và hỗ trợ token rộng lớn của Trust Wallet. Có thể bạn đang tìm kiếm ví số hay cái mà bạn coi là ví DeFi an toàn nhất, cung cấp một cấp độ bảo mật cao hơn - đặc biệt nếu cụm từ bí mật của bạn đã bị tiết lộ. Khả năng để khôi phục quyền kiểm soát và đảm bảo an ninh cho tài sản của bạn là động lực mạnh mẽ để chuyển đổi.

Đối với người khác, khả năng và tính năng tăng cường có thể là động lực chủ yếu đằng sau quyết định chuyển đổi. Một ví không tận, ví dụ, không chỉ đóng vai trò là một ví an toàn mà còn cung cấp trình duyệt ứng dụng phi tập trung (DApp) tích hợp, khả năng mua, bán, đổi, staking, thực hiện thuế crypto và nhiều tính năng khác.

Bất kỳ lý do nào khiến bạn muốn chuyển đổi tài sản của mình sang Trust Wallet, chúng tôi đây để hỗ trợ. Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi tài sản từ ví hiện tại của bạn sang Trust Wallet. Chúng tôi sẽ sử dụng các ví như Atomic Wallet, MetaMask, Coinbase Wallet và nhiều ví khác làm ví dụ, tuy nhiên bạn có thể sử dụng các hướng dẫn này với gần như bất kỳ ví Web3 nào.

Trust Wallet là gì?

Trust Wallet là ví tiền điện tử tự sử dụng, dễ sử dụng và cổng thông tin đến Web3 cho những người muốn hoàn toàn sở hữu, kiểm soát và tận dụng sức mạnh của tài sản kỹ thuật số của họ. Từ người mới bắt đầu đến người dùng có kinh nghiệm, Trust Wallet làm cho trải nghiệm Web3, lưu trữ và quản lý tiền điện tử và NFT của họ, mua, bán và thực hiện staking tiền điện tử để kiếm phần thưởng, và truy cập dApps một cách đơn giản, an toàn, và thuận tiện—tất cả trong một nơi. Trust Wallet có sẵn dưới dạng ứng dụng di động cũng như Tiện ích Mở rộng Chrome Trust Wallet.

Cách chuyển đổi kripto từ Atomic Wallet sang Trust Wallet

Bước 1: Tạo địa chỉ ví mới bằng Trust Wallet.

Trust Wallet có sẵn dưới dạng ứng dụng di động và Tiện ích Mở rộng Trust Wallet. Trong ví dụ này, chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng di động.

2nd.avif

Lưu ý: Đối với bước này, quan trọng là phải hiểu rằng chúng ta đang tạo một địa chỉ mới bằng Trust Wallet và không phải là nhập địa chỉ cũ.

Bước 2: Nhận địa chỉ gửi mới từ Trust Wallet

Đối với tài sản bạn muốn chuyển từ Atomic Wallet sang Trust Wallet, bạn cần lấy địa chỉ gửi mới từ Trust Wallet.

Bạn sẽ sử dụng địa chỉ này để gửi tiền điện tử sang Trust Wallet.

3rd gif.avif

Bước 3: Gửi tiền điện tử từ Atomic Wallet đến Trust Wallet của bạn

Bây giờ bạn đã có địa chỉ gửi mới của Trust Wallet, hãy mở Atomic Wallet và thực hiện những bước sau:

4th.avif

Lưu ý: Bạn sẽ cần lặp lại quy trình trên cho mỗi tài sản bạn muốn gửi từ Atomic Wallet sang Trust Wallet.

Và giờ khi chúng ta đã xem xét cách gửi tài sản đến Trust Wallet, bạn có thể sử dụng cùng quy trình với gần như bất kỳ ví Web3 nào khác. Dưới đây là một số ví dụ.

Cách chuyển kripto từ Metamask đến Trust Wallet

Nếu bạn chưa có Trust Wallet, hãy cài đặt nó trước tiên. Sau đó, làm theo hướng dẫn dưới đây để gửi kripto từ MetaMask đến Trust Wallet của bạn.

5th.avif

Cách chuyển kripto từ Coinbase Wallet đến Trust Wallet

Nếu bạn chưa có Trust Wallet, hãy cài đặt nó trước tiên. Sau đó, làm theo hướng dẫn dưới đây để gửi kripto từ Coinbase Wallet đến Trust Wallet của bạn.

6th.avif

Cách chuyển kripto từ Phantom Wallet đến Trust Wallet

Nếu bạn chưa có Trust Wallet, hãy cài đặt nó trước tiên. Sau đó, làm theo hướng dẫn dưới đây để gửi kripto từ Phantom Wallet đến Trust Wallet của bạn.

7th.avif

Gửi kripto từ bất kỳ ví tiền điện tử Web3 nào đến Trust Wallet

Một lần nữa, bạn có thể sử dụng quy trình trên với gần như bất kỳ ví tiền điện tử Web3 nào. Cho dù bạn đang sử dụng Metamask, Atomic Wallet, Coinbase Wallet hay bất kỳ ví nào khác, các bước để chuyển đổi tài sản của bạn một cách an toàn đến Trust Wallet là nguyên tắc giống nhau.

Tham gia cộng đồng Trust Wallet trên Telegram Theo dõi chúng tôi trên X (trước đây là Twitter) Instagram Facebook Reddit.

Simple and convenient
to use, seamless to explore

Download Trust Wallet