Download Trust Wallet
Announcements

Chơi AI Hero bằng Trust Wallet và giành chiến thắng với tổng giải thưởng 2500 USD

Published on: 3 thg 1, 2024
Share post
In Brief

Bắt đầu một cuộc hành trình hứng khởi với Trust Wallet và AI Hero, dành riêng cho cộng đồng Trust Wallet tại Đông Nam Á! 400 người chơi mới đầu tiên tham gia với Trust Wallet khi chơi sẽ nhận được phần thưởng trị giá $5 đồng $BNX.

Chơi AI Hero bằng Trust Wallet và giành chiến thắng với tổng giải thưởng 2500 USD

Bắt đầu một cuộc hành trình hứng khởi với Trust Wallet và AI Hero, dành riêng cho cộng đồng Trust Wallet tại Đông Nam Á! 400 người chơi mới đầu tiên tham gia với Trust Wallet khi chơi sẽ nhận được phần thưởng trị giá $5 đồng $BNX. Người chơi hiện tại trong khu vực Đông Nam Á cũng có thể tham gia bằng cách chơi AI Hero thông qua Trust Wallet, kiếm được vé rút cho cơ hội trở thành một trong 100 người may mắn nhận $5 đồng $BNX. Hãy tham gia cùng chúng tôi và chiến đấu để giành những giải thưởng hấp dẫn này!

AI Hero là một trò chơi battle royale dựa trên trí tuệ nhân tạo đã ra mắt phiên bản Beta Mở vào tháng 10. Nó sử dụng nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo để động đậy thế giới game, tạo nhiệm vụ, tương tác NPC và sự kiện để tạo ra một trải nghiệm duy nhất trong mỗi lần chơi. Với 20 người chơi đồng thời tham gia trò chơi, AI Hero mang đến một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và sáng tạo nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Tham gia vào lĩnh vực trò chơi blockchain chưa bao giờ dễ dàng như vậy, cho phép truy cập đến các trò chơi play-to-earn thông qua Trust Wallet. Bằng cách sử dụng một ví Web3 an toàn như Trust Wallet, người chơi có thể dễ dàng đắm mình vào các trò chơi như AI Hero. Trust Wallet, cam kết tạo ra một trung tâm Web3 liền mạch, hỗ trợ hàng triệu tài sản trên 100+ blockchain. Điều này đảm bảo người dùng duy trì quyền kiểm soát đối với dữ liệu và tài sản kỹ thuật số của họ, đảm bảo một trải nghiệm chơi game an toàn và thú vị.

Thời gian Khuyến mãi: Từ ngày 3 tháng 1 năm 2024 đến ngày 16 tháng 1 năm 2024.

Cơ Mechanic:

Để tham gia chiến dịch, người dùng cần:

Giải Thưởng

Người chơi sẽ được cấp vé rút và giải thưởng khi họ sử dụng Trust Wallet để truy cập AI Hero. Giải thưởng sẽ được trao như sau:

Giải Thưởng Bonus $50

Người dùng có cơ hội nhận giải thưởng bonus bằng cách đăng bài về Chiến dịch AI Hero trên Twitter với hashtag #TrustWalletxAiHero! Hai bài đăng có chỉ số tương tác cao nhất (chia sẻ, tim) sẽ mỗi người nhận $50.

Cách Xác Định Người Chiến Thắng

Điều Kiện & Điều Kiện

Simple and convenient
to use, seamless to explore

Download Trust Wallet