Download Trust Wallet
Guides

Chương trình Ưu đãi cho Những Người Sử dụng Sớm với Impossible Finance

Published on: 23 thg 1, 2024
Share post
In Brief

Giới thiệu một sự hợp tác đột phá! Trust Wallet hợp tác với Impossible Finance để mang đến cho bạn cơ hội đặc quyền trên danh sách trắng cho Impossible Finance Launchpad với sự xuất hiện của Stratum Exchange. Hãy theo dõi các bước dưới đây để có cơ hội nhận Galxe OATs miễn phí và một vị trí trên danh sách trắng trị giá $100 mỗi cái!

Chương trình Ưu đãi cho Những Người Sử dụng Sớm với Impossible Finance

Impossible Finance là một trung tâm ủy thác, nền tảng phát triển và sàn giao dịch đa chuỗi, tạo nên một hệ sinh thái mạnh mẽ để hỗ trợ các dự án blockchain cấp cao đến với đối tượng người dùng cụ thể.

Stratum Exchange là một lớp thanh khoản tự nhiên giúp Mantle phát triển hệ sinh thái của mình. Nó sử dụng mô hình NFT 'vote escrow' (veNFT) để hỗ trợ các dự án trên Mantle, giúp người dùng dễ dàng giao dịch token một cách mượt mà.

Một launchpad đề cập đến một nền tảng hỗ trợ ra mắt các dự án tiền điện tử mới, đặc biệt là bán token. Launchpad cung cấp môi trường để tổ chức bán token và nhận sự hỗ trợ ban đầu từ cộng đồng. Người dùng quan tâm đến dự án có thể tham gia vào cuộc bán token thông qua launchpad, đóng góp quỹ để đổi lấy token mới phát hành.

Thời Gian Chiến Dịch: 25/01/2024 - 02/02/2024

Cơ Mechanism Chiến Dịch:

Bước 1: Để nhận OAT, Hoàn thành các nhiệm vụ trong Galxe

Bước 2: Để nhận vé rút thăm cho phân phối whitelist spot, hoàn thành nhiệm vụ dưới đây:

Sau khi mua, đổi, hoặc chuyển token của bạn, vui lòng sao chép ID giao dịch của bạn và nhập nó vào nhiệm vụ khảo sát Galxe (nhiệm vụ thứ 4). Nếu không hoàn thành bước 2 sẽ dẫn đến bị loại khỏi việc rút thăm whitelist spot. Việc giành chiến thắng một whitelist spot cho phép bạn truy cập để mua token trị giá $100 trong cuộc bán hàng sắp tới. Tuy nhiên, người chiến thắng vẫn phải tiếp tục mua phân bổ token $100. Whitelist spot cung cấp khả năng mua giá trị cụ thể của token ($100) với giá niêm yết.

Cách Xác Định Người Chiến Thắng

Cách Đòi Lại Vị Trí Whitelist Của Bạn

  1. Hoàn thành xác minh KYC trên trang web Impossible Finance: https://impossible.finance/

    • Có thể thực hiện qua BABT (Binance Account Bound Token) hoặc

    • Thông qua một trong những nhà cung cấp KYC của Impossible Finance.

  2. Sau khi KYC, người dùng sẽ cần mua phân bổ whitelist từ ngày 31 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2, sử dụng USDC trên mạng lưới Mantle

Nếu bạn là một trong những người chiến thắng vị trí trong whitelist, tham khảo tại đây cách tham gia trong IDO. Cách tham gia trong IDO - Bước theo bước

Chi Tiết Bán Hàng

Ghi chú Impossible đang mở đầu cơ hội mới này cho người dùng gọi là Bonus Buy (điều này mang lại cho người dùng nhiều lợi ích hơn nếu dự án thành công). Dự án này được đặc biệt làm nổi bật là Dự án Khu Vực Đổi Mới, có mức rủi ro cao, tuy nhiên câu chuyện và định giá rất thú vị.

Điều Kiện và Điều Kiện

Tham gia cộng đồng Trust Wallet trên Telegram Theo dõi chúng tôi trên X (trước đây là Twitter) Instagram Facebook Reddit.

Simple and convenient
to use, seamless to explore

Download Trust Wallet